Custom Search

วันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2554

[Trans] ONEW on Anan Magazine

★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★ ★★★★★


Q: คุณชอบเพลง J-POP เพลงไหน ?
 - Utada Hikaru’s เป็นเพลงรักแรกเรยครับ
.
Q: ถ้าคุณสามารถนำของ 3สิ่งของคุณไปในเกาะทราย คุณจะเอาอะไรไป?
 - คุณแม่,เพื่อน,เครื่องปรุงอาหาร(กับมืด)
.
Q:คุณมักจะทำอะไรในช่วงพัก?
– ส่วนมากผมก็จะนอน (555) หลังจากนั้นผมก็ซ้อมร้องเพลง
.
Q:สีอะไรที่คุณชอบ?
- สีโมโนโทนครับ เช่นสีขาวกับสีดำ
.
Q:เมื่อเร็วๆนี้คุณซื้ออะไร?
- ผมซื้อไก่อร่อยๆกินครับ
.
Q:อะไรคือรายการแฟชั่นของคุณในซัมเมอร์นี้?
- กางเกงหลวมๆและเสื้อยืด ผมชอบสไตร์สบายๆ
.
Q:คุณมีความคิดเห็นของผู้หญิงในแง่แฟชั่นที่คุณชอบยังไง?
- ผมคิดว่าชุดเดรสน่ารักครับ
Q:ฝันในวัยเด็กของคุณเป็นแบบไหน?
- เป็นสถาปนิก ผมชอบอาคารหรือการออกแบบอะไรบางอย่างครับ
.
Qคุณคิดยังไงถ้าคุณไม่ได้เป็นนักร้อง?
- เป็นสถาปนิกอีกครั้งได้ไหม? หรือไม่ก็นักออกแบบสถาปัตยกรรม
.
Q:คุณคาดหวังอะไรใรประเทศญี่ปุ่น?
- ผมต้องการที่จะพัฒนาทักษะภาษาญี่ปุ่นของผมและทำหลายๆสิ่งที่เกี่ยวกับรายการ TV
.
Q:คนที่คุณเคารพละ?
- EMI (บริษัทของญี่ปุ่น) Suzuki san. เพราะเขาเป็นครูสอนผม  oyaji gag (555) เช่น kaeru kaeru (กบจะกลับมา)!
—————————————————————
Korean Trans by jjj@DC Shinee Gallery 
English Trans by jujugal
Cr to Tonghyun@tumblr
Thai Trans : @imusicss http://imusicss.tumblr.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น