Custom Search

วันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2554

[Trans] Jonghyun on Anan Magazine




Q: คุณชอบเพลง J-POP เพลงไหน ?
  - เพลง L`Arc~en~Ciel’s  (เนื้อเพลง) แต่ผมลืมชื่อน่ะ …
.
Q: ถ้าคุณสามารถนำของ 3สิ่งของคุณไปในเกาะทราย คุณจะเอาอะไรไป?
  - โทรศัพท์มือถือ , เครื่องบิน(ไว้กลับมา) ,และนักบิน(เพราะผมไม่รู้วิธีการบิน)
.
Q: กฎที่คุณปฎิบัติบัติตามในทุกๆวันเป็นแบบไหน?
- ผมจะดื่มน้ำและกินกล้วยเมื่อผมตื่นขึ้นมาในตอนเช้า ทานอาหารคาโบไฮเดรต เช่น มันฝรั่ง
.

Q: คุณมักจะทำอะไรในช่วงพัก?
- ส่วนใหญ่ผมจะฝึกซ้อม ร้องเพลงครับ
.

Q: สีอะไรที่คุณชอบ ?
- สีดำพื้นฐาน ผมมีเสื้อผ้าสีดำเยอะครับ
 .
Q: คำขวัญของคุณคือ ?
- ” รับรู้มากกว่าเข้าใจ”  นี่คือวิถีชีวิตที่มาจากประสบการณ์ของผม
.

Q: คุณมีความคิดเห็นของผู้หญิงในแง่แฟชั่นที่คุณชอบยังไง?
- ผู้หญิงที่ดูดีในเสื้อโปโรครับ
.
Q: อะไรคือปัญหาในการเรียนภาษาญี่ปุ่น?
- คนพูดภาษาญี่ปุ่นได้มากขึ้นครับและยากมากในการศึกษา แต่ก็ยังเป็นที่น่าสนใจกับผมน่ะ เพราะผมเพิ่งเริ่มต้น ผมจะทำงานอย่างหนัก!
.

Q: คุณคิดยังไงถ้าคุณไม่ได้เป็นนักร้อง?  
 - ครูฝึกสอนเสียงหรือนักแต่งเพลง มันเป็นความฝันของผมเมื่อนานมาแล้วและผมก็จะศึกษาองค์ประกอบ!
.

Q: คนที่คุณเคารพคือใคร? 
- คุณแม่ครับ เธอใจดีเสมอ แข้มแข็-งเอาแต่ใจ และเธอบอกว่าสิ่งที่เธอพูดชัดเจนกับทุกคน
———————————————————————————————————————————
Korean Trans :  jjj@DC Shinee Gallery 
English Trans : jujugal
Cr. Tonghyun@tumblr
Thai Trans : @imusicss http://imusicss.tumblr.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น