Custom Search

วันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2554

[Trans] Minho on Anan Magazine



★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★
Q: คุณชอบเพลง J-POP เพลงไหน ?
เพลง Fukuyama Masaharu’s ของ  Milk Tea ครับ
.
Q: ถ้าคุณสามารถนำของ 3สิ่งของคุณไปในเกาะทราย คุณจะเอาอะไรไป?
-โทรศัพท์,สมาชิคSHINee และรางเม็งเกาหลี
.
Q: กฎที่คุณปฎิบัติบัติตามในทุกๆวันเป็นแบบไหน?
- ผมดื่มน้ำ เมื่อผมตื่นมาในตอนเช้า
 
.
Q: คุณมักจะทำอะไรในช่วงพัก?
ผมทำงานและเรียนภาษาญี่ปุ่นครับ
.
Q: สีอะไรที่คุณชอบ ?
สีขาวครับ เพราะมันสะอาดและสดในครับ
.
Q: เมื่อเร็วๆนี้คุณซื้ออะไร?
รองเท้าผ้าใบสำหรับบาสเกตบอล
 .  
Q: คำขวัญของคุณคือ ?
เคารพและนพน้อมถ่อมตนเสมอ

. Q:อะไรคือรายการแฟชั่นของคุณในซัมเมอร์นี้?
ชอบไตส์ที่เรียบง่าย เช่น กางเกงยีนส์สีฟ้ากับเสื้อเชิ้ต
.
Q: คุณมีความคิดเห็นของผู้หญิงในแง่แฟชั่นที่คุณชอบยังไง?
- เมื่อเร็วๆนี้ ผมมีความคิดว่าการใส่เสื้อยืดทีเชิ้ตยาวๆกับแลคกิ้งหรือกางเกงขายาวให้เข้าคู่กันมันน่ารักครับ
.
Q: คนที่คุณเคารพคือใคร?
จากวัยเด็กต้องเป็นพ่อของผม เขาสอนผมมากมายหลายสิ่ง และเรามีความใกล้ชิดกับผมครับ
———————————————————————————
Korean Trans : jjj@DC Shinee Gallery
English Trans : jujugal
Cr. Tonghyun@tumblr
Thai Trans : @imusicss http://imusicss.tumblr.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น