Custom Search

วันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2553

วิธีเพิ่มเสน่ห์ให้กับ..เจ้าตัวกลม :)

สิ่งไม่ควรทำ คือการทานยาลดความอ้วน...ไม่แนะนำ เพราะกินยังงัยก็ไม่ผอม
ที่ว่าแพงและดีที่สุดก็ไม่ผอม เอาเงินมาซื้อเครื่องสำอาง เสื้อผ้าดีฟ่า

หุ่นทรงไหนใส่เสื้อผ้าแล้วดูดี?

 ใน ความรู้สึกนะ เรื่องหุ่นนี้ไม่ใช่อุปสรรค์เลย อยู่ที่เราเลือกแบบให้เหมาะกับเรามากกว่า 
คนอ้วนไม่มีเอว ก็หาเสื้อผ้าที่ใส่แล้วมีเอวก็ได้ มันอยู่ที่การตัดเย็บ
และแบบของ เสื้อผ้ามากกว่า โดยส่วนตัวแล้วเป็นคนที่ไม่มีเอวเลย หลังใหญ่ 
พุงใหญ่ อกก็ใหญ่ ทำให้เวลาเสื้อเสื้อผ้าอาจจะต้องเลือกมากหน่อย 
ถามว่าตัวเองเป็นคนแต่งตัวเก่งไหม บอกเลยว่าไม่เก่ง ไม่ค่อยได้ออกไปไหนด้วยซ้ำ 
แต่เลือกเสื้อผ้าเป็น แนะนำนะค่ะว่า อย่าไปเลือกเสื้อผ้าที่ออกมาตามกระแส เพราะกระแสแฟชั่นใหญ่นั้น เปลี่ยนบ่อยม๊ากก ตามกันไม่ทันเลยทีเดียว ให้เสือกแบบที่คิดว่า ตัวเองใส่แล้วดูดีจะดีกว่านะจ๊ะ


ทรงผมแบบไหนที่ทำให้หน้าเล็ก? 
(ซึ่งจริงๆแล้วเค้าน้ากลมม๊ากกก คอไม่มีเลยด้วยซ้ำ)
อันนี้ไม่มีแบบตายตัวว่าคนหน้ากลมจะต้องจะต้องทำแบบนั้นแบบที่ มาดูกันว่า เราอยากให้ส่วนไหนบนใบหน้าเราเด่นมากกว่า
อย่างบางคน ตาสวย ก็อาจจะเปิดหน้าผาก แต่โดยส่วนตัวแล้วหน้าอย่างเค้า ดัดผมดีกว่า
(ผมยาวเหาะมากสำหรับสาวอวบอย่างเรา) เพราะว่าหน้าใหญ่ม๊ากก ถ้าผมลีบๆไม่มีวอลุ่ม ก็จะทำให้หน้าบานอย่างแรง 555+


สิ่งแรกที่ผู้ชายจะมองคนอ้วนดูดี คือตรงไหน?
1.ขาว (ผิวขาวมีชัยไปกว่าครึ่ง) อันนี้เรื่องจริงมากค่ะ คนขาวใส่อะไรก็ดูดี ว่าจริงมะ ถ้าดำก็ต้องหุ่นดี แค่ถ้าขาวและอ้วนก็ยังได้อยู่เอิ๊กส์ๆ (กินอะไรถึงขาว หลังไมค์ได้ค่ะ)

   ใบหน้าสำคัญ เครื่องสำอางสมัยนี้ช่วยได้เยอะ เดี๋ยวว่างๆจะเอาวิดีโอสอนแต่งหน้ามาให้ดูกันนะจ๊ะ

2. กลิ่นหอม อ่อนๆที่เวลาเดินผ่านเค้าอาจจะไม่หันมามองเราหรอก แต่อย่างน้อยเค้าก็อาจจะพูดในใจว่า อุ๊ย...กลิ่นตัวหอมจัง
   เท่านั้นคุณก็ได้ 1 แต้มแล้วจ๊ะ( คิดไปเองป่ะว่ะ แต่ก็ชอบนะ อิอิ)


ทำยังงัยให้ดูสง่า?
คำ ตอบเดียวคือ...ต้องหัดใส่รองเท้าส้นสูงเดินจะทำให้เราเดินขาไม่ถ่าง เดินแอ่นนิดๆๆ อย่าได้แคร์สื่อ การเลือกรองเท้าก็เอาที่ส้นแข็งแรงหน่อย
เวลาเดินจะได้มั่นใจ เลือกให้เหมาะ และใส่สบายๆ ค่ะราคาแพงหน่อย แต่ทนก็โอเคน๊ะ

และอื่นๆอีกมากมาย

เอาไว้แค่นี้ก่อน ใครมีคำถามอะไรก็ ลงความคิดเห็นกันได้ในหน้านี้นะจ๊ะเดะบ๊อบส์จามาตอบให้จ๊ะ

ขอบคุณที่อ่านกันจนจบนะจ๊ะ

เธอสวยชิม้าาาา จงมั่นใจในตัวเองนะจ๊ะ สาวๆ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น